BAYCOMS และ BE8 Group ร่วมจัดโซน Digital Transformation ภายในงาน Techsauce Global Summit 2023

28/08/2023 08:56

     

 

         16-17 สิงหาคม 2566 – BAYCOMS จับมือพันธมิตรกับบริษัทในเครือ BE8 เข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit 2023 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในปีนี้ เครือ BE8 ได้จัดโซน Digital Transformation เพื่อจัดกิจกรรมและนำเสนอโซลูชั่นทางด้าน Cybersecurity, Customer Experience, Data AI และ Future of work อย่างครบวงจร

 

 

           ภายในโซน Digital Transformation ของ BE8 group ในงาน Techsauce Global Summit 2023 นั้นมีการจัดกิจกรรมมากมายอาทิ Keynote Speech จากผู้นำด้าน Tech ระดับโลก, Showcase โดยการนำเสนอโซลูชั่นที่น่าสนใจ และ Panel Discussion ในหัวข้อที่เป็นประเด็นแห่งอนาคตโดยผู้บริหารองค์กรชั้นนำ นอกจากนี้ด้านล่างเวทียังมีบูธจากผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ด้าน Technology ชั้นนำ เช่น Forcepoint, Splunk, Group-IB, Array, SentinelOne, ACinfotec, Salesforce, DocuSign, Smartsheet, Genesys, Appeggio และ Qualtrics ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในโซนฯ มากกว่า 1,200 คน ตลอดการจัดงานทั้ง 2 วัน

 

 

           นอกจากนี้วันที่ 17 สิงหาคม คุณอวิรุทธ์ เลี้ยงศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท BAYCOMS ได้เกียรติรับเชิญร่วมอภิปรายในหัวข้อ Securing the Future of Financial Services: Navigating Cybersecurity Challenges in FinTech Era ร่วมกับคุณ Dennis Trawnitschek - Chief Technology Officer จาก SCBX โดยมีคุณ Gregory Pickett - Founder & Head of Cybersecurity Operations จาก Hellfire Security เป็นผู้ดำเนินรายการ บนเวที Fintech อีกด้วย

 

         

     Techsauce Global Summit 2023  ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางความร่วมมือจากเครือข่ายพันธมิตรทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ภายใต้พื้นที่การจัดงานกว่า 10,000 ตารางเมตรที่เนรมิตกลายเป็น Tech Conference ที่เป็นจุดหมายของคนในแวดวงธุรกิจและเทคโนโลยีทั่วโลก ทุบสถิติผู้เยี่ยมชมงานกว่า 16,000 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลก โดยมีสัดส่วนของชาวต่างชาติกว่า 40%  ยกระดับประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับไฮไลท์ของงาน ทั้งการสนทนาโดย Speaker ชั้นนำกว่า 300 คน รวมถึงโซน Business Matching ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการจากองค์กรชั้นนำ สตาร์ทอัพและเอสเอ็มอี บุคลากรด้านเทคโนโลยี และบุคคลทั่วไป มาร่วมแลกเปลี่ยนแนวความคิดทางธุรกิจ โดยใน 2 วันของการจัดงานสามารถปิดดีลธุรกิจไปได้ถึง 1,000 ดีล ตอกย้ำความสำเร็จของงาน Techsauce Global Summit และ Techsauce ในฐานะอีกหนึ่งองค์กรที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็น Digital Gateway อย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

นึกถึงเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์ ไว้ใจ BAYCOMS

Your Trusted Cybersecurity Partner

ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ที่ :

Bay Computing Co., Ltd

Tel: 02-115-9956

Email: info@baycoms.com

Website: www.baycoms.com